- ఉబర్, ఓలా సంస్థలపై కేంద్ర వినియోగదారుల మంత్రిత్వశాఖ నోటీసులు.
- ఫోన్ ధర, బ్యాటరీ స్థాయిని ఆధారంగా ఛార్జీల వ్యత్యాసంపై ఆరోపణలు.
- సీసీపీఏ స్పష్టమైన వివరణ కోరింది.
క్యాబ్ సేవల సంస్థలైన ఉబర్, ఓలా ఛార్జీల విషయంలో పారదర్శకత లేకపోవడంతో కేంద్ర వినియోగదారుల మంత్రిత్వశాఖ నోటీసులు జారీ చేసింది. ఫోన్ ధర, బ్యాటరీ స్థాయిని ఆధారంగా ఛార్జీలు నిర్ణయిస్తున్నట్లు ఆరోపణలు వచ్చాయి. సీసీపీఏ ఈ విషయంపై పూర్తి వివరణ కోరింది. సామాజిక మాధ్యమాల్లో వినియోగదారుల ఆవేదనతో కేంద్రం ఈ చర్యలకు సిద్ధమైంది.
క్యాబ్ సేవలను అందించే ప్రముఖ సంస్థలైన ఉబర్, ఓలా యాప్లపై వినియోగదారుల నుంచి వచ్చిన ఫిర్యాదుల నేపథ్యంలో కేంద్ర వినియోగదారుల మంత్రిత్వశాఖ స్పందించింది. ఫోన్ ధర, బ్యాటరీ స్థాయిని ఆధారంగా ఛార్జీలు వసూలు చేస్తున్నట్లు వచ్చిన ఆరోపణలపై ఈ సంస్థలకు నోటీసులు జారీ చేసింది.
ఇటీవల సోషల్ మీడియా వేదికగా చాలా మంది వినియోగదారులు తమ అనుభవాలను పంచుకున్నారు. దిల్లీకి చెందిన రిషభ్ సింగ్ అనే వ్యక్తి తన అనుభవాన్ని ట్విట్టర్లో పోస్ట్ చేయగా అది వైరల్ అయింది. ఉబర్ ఫోన్ ధర, బ్యాటరీ స్థాయిలను ఆధారంగా తీసుకొని ఛార్జీల్లో వ్యత్యాసం చూపుతోందని, ఇది నేరుగా తన పరిశీలనలో వచ్చినట్లు పేర్కొన్నారు.
సీసీపీఏ ఈ అంశంపై వివరణ ఇవ్వాలని ఉబర్, ఓలా సంస్థలను ఆదేశించింది. ఒకే ప్రదేశానికి, ఒకే అకౌంట్ ద్వారా బుక్ చేసిన రైడ్లకు వేర్వేరు ఛార్జీలు ఎలా వస్తున్నాయో వివరించాలని కోరింది. ఛార్జీల విషయంలో న్యాయం, పారదర్శకత తీసుకొచ్చేందుకు సరైన చర్యలు తీసుకుంటామని స్పష్టం చేసింది.
ఈ పరిణామం వినియోగదారుల మద్దతును పొందుతుండగా, క్యాబ్ సర్వీసుల ప్రామాణికత, పారదర్శకతపై మరిన్ని దృష్టిని కల్పిస్తోంది.