చెలరేగిపోతున్న కిరాణా వ్యాపారం: ఆన్‌లైన్‌ & క్విక్‌ కామర్స్‌ ప్రభావం

Quick Commerce Impact on Kirana Shops
  • కిరాణా షాపులపై ఆన్‌లైన్‌ & క్విక్‌ కామర్స్‌ ప్రభావం
  • సూపర్‌ మార్కెట్లు, మాల్స్‌ కిరాణా వ్యాపారాన్ని నష్టపరిచాయి
  • క్విక్‌ కామర్స్‌ ద్వారా కిరాణా షాపులలో 67% విక్రయాలు తగ్గినట్లుగా వ్యాపారుల నివేదిక
  • కిరాణా షాపుల నిర్వహణలో సమస్యలు, ఆన్‌లైన్‌ వృద్ధి

 గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో కూడా సూపర్‌ మార్కెట్లు, మాల్స్‌ అభివృద్ధి చెందడం, తదుపరి ఆన్‌లైన్‌ మార్కెట్, క్విక్‌ కామర్స్‌ ప్రభావంతో కిరాణా షాపుల సంఖ్య తగ్గింది. 2 లక్షల కిరాణా షాపులు మూతపడ్డాయి. క్విక్‌ కామర్స్‌, ఈ కామర్స్‌ సంస్థలు కిరాణా వ్యాపారాన్ని వెనక్కి నెట్టి, రూ.10 వేల కోట్ల విక్రయాలను ఆకర్షించాయి.

 గత కొంతకాలంగా కిరాణా వ్యాపారానికి అనుకూల పరిణామాలు గమనించబడుతున్నాయి. గ్రామీణ ప్రాంతాలు, పట్టణాల్లో ఎన్నో కిరాణా షాపులు స్థాపించబడినప్పటికీ, ప్రస్తుతం ఆన్‌లైన్‌ మార్కెట్‌, సూపర్‌ మార్కెట్లు, మరియు క్విక్‌ కామర్స్‌ వంటి సంస్థలు ఈ వ్యాపారాన్ని కుదేలుపెడుతున్నాయి. సూపర్‌ మార్కెట్లు, మాల్స్‌ ఏకంగా పెద్ద ప్రోత్సాహం ఇచ్చాయి, కానీ ఇప్పుడు క్విక్‌ కామర్స్‌ వ్యవస్థ మరింత వేగంగా విస్తరిస్తోంది.

క్విక్‌ కామర్స్‌ పెరుగుదలతో, కిరాణా షాపుల నుంచి 10,700 కోట్ల రూపాయల విక్రయాలు క్విక్‌ కామర్స్‌కు చేరాయి. టాటా సంస్థ బిగ్‌ బాస్కెట్‌, జొమాటో బ్లింకిట్‌, స్విగ్గీ ఇన్‌స్టిమార్ట్‌, జియో మార్‌ వంటి సంస్థలు నిమిషాల్లో సరుకులను డెలివరీ చేస్తున్నాయి. దీంతో వినియోగదారులు సూపర్‌ మార్కెట్లు, మాల్స్‌కు తగ్గ, నేరుగా ఆన్‌లైన్‌ ద్వారా తమ అవసరాలను తీర్చుకుంటున్నారు.

ఫలితంగా, కిరాణా షాపులు ఇప్పుడు విరమించడం, కొంతమంది వ్యాపారులకు తీవ్ర నష్టాలను మిగిల్చాయి. వీటిని ఆధారంగా, చాలామంది చిన్న వ్యాపారులు కూడా ఆన్‌లైన్‌ ఫలితాలను ఆశ్రయిస్తున్నారు.

Join WhatsApp

Join Now

Leave a Comment